Allir nemendur fį sendan bréfpóst

Kęri Skįlholtsfélagi.

Nś eru lišin 30 įr frį žvķ viš vorum ķ Skįlholtsskóla veturinn 1977-1978.
Af žvķ tilefni hef ég sett upp bloggsķšu meš myndum frį žessum eftirminnilega vetri.

http://skalholtsskoli77-78.blog.is

Žaš er lķka hęgt aš finna sķšuna meš žvķ aš slį inn "skįlholtsnemi"  inn į Google.

Ég hvet sem flesta til aš skrifa ķ gestabók sķšunnar. Žaš mį lķka koma meš athugasemdir viš innfęršan texta į sķšunni. Ef einhver hefur sögu aš segja frį žessum vetri žį vęri gaman aš birta söguna į sķšunni. Gerum öll žennan vetur ógleymanlegan į vefnum. Öll višbrögš eru vel žegin.

Žaš er mikilvęgt aš allir sendi mér tölvupóstföng sķn svo hęgt verši aš koma saman póstlista.

Ef einhver į myndir frį žessum tķma žį vęri mjög gaman aš geta sett žęr į vefinn. Ég get skannaš inn allar geršir mynda og filma. Žaš į žvķ ekki aš vera nokkurt mįl aš fęra myndirnar į stafręnt form. Žaš vantar myndefni bęši frį skįlholtsnemum og mišskólanemum.

Ef žś hefur myndir eša annaš efni sem tengist žessum skólavetri nś žegar į vefnum, žį vęri gott aš fį linkinn.

Ég hef reynt aš hafa upp į žeim śtlendingum sem voru ķ Skįlholti en žaš hefur ekki gengiš sérlega vel.  Ef einhver er ķ sambandi viš einhvern žessara śtlendinga vęri gott aš fį sendar upplżsingar um žaš, žó ekki vęri annaš en aš žeir fengju aš vita af bloggsķšunni.

Komiš hefur fram hugmynd um aš žessi įrgangur hittist einhvers stašar ķ vetur og haldi upp į žessi 30 įra tķmamót. Ég undirritašur treysti mér ekki til žess aš skipuleggja slķka samkomu, en ef einhver vill taka žaš mįl aš sér žį vęri žaš mjög gaman.

Öllum er velkomiš aš hafa samband viš mig į póstfangiš  nature@islandia.is eša ķ sķma 6162904

Kęr kvešja,

Magnśs Bergsson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband